Wednesday, October 31, 2007

Yuwie Thailand

Yuwie คืออะไร ?


Yuwie เป็น social network คล้ายๆกับ HI5, MySpace หรือ Facebook แต่ไม่เหมือนใครเพราะ Yuwie จ่ายเงินให้สมาชิกทุกครั้งที่ profile ของเรามีคนมาเข้าชม เราสามารถพบปะกับเพื่อนใหม่ เขียนบล็อก ตั้งชมรม แถมยังได้เงินถ้ามีคนมาสมัครต่อจากเรา
Yuwie เป็นเว็บที่ถูกกฎหมาย ทุกคนสามารถสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
Yuwie ยังจะมีโปรแกรมวิวบาร์เร็วๆนี้อีกด้วย


จะทำเงินได้เท่าไรกับ Yuwie?

Yuwie จะจ่ายเงินให้ประมาณ $0.50 (ขึ้นอยู่กับรายได้ต่อเดือนของ Yuwie) ต่อการเข้าชม profile ของเรา 1000 หน้า เราจะทำเงินได้มากขึ้น ถ้าเรามีดาวไลน์ Yuwie มีระบบดาวไลน์ 10 ขั้น


Level ————— Your Percentage
You —————–10%
1 ——————–10%
2 ——————–10%
3 ——————–4%
4 ——————–4%
5 ——————–4%
6 ——————–4%
7 ——————–4%
8 ——————–10%
9 ——————–10%
10 ——————-30%

ตัวอย่างแสดงตารางรายได้ของยูววี้

  1. จ่ายเงินผ่าน Paypal
  2. จ่ายเงินด้วยเช็ค



No comments: